ดาวติ๊กตอก ‘ น้องพลอย ขับGK ‘ สาวสวย ผันตัวมาเป็นโจร

กระแสตอนนี้กำลังโด่งดังลั่นโซเชียลเกี่ยวกับ ‘ น้องพลอย ขับGK ‘ มีเฟสบุ๊คท่านหนึ่งโพสต์ตามหาน้อง ซึ่งชายท่านนี้เป็นแฟนเก่าที่เคยคบกันมาสักระยะหนึ่ง น้องพลอยได้ก่อเรื่องราวสุดแสบ ขโมยของในบ้าน ทำเอาครอบครัวฝ่ายชายต้องเดือดร้อน อีกทั้งแฟนเก่าของน้องพลอยอีกหลายคนที่เลิกรากันมาก็ออกมาโพสต์ประจานทำนองคล้ายกันว่าโดนขโมยเงินในประเป๋า

เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม 2567 มีเฟสบุ๊คท่านหนึ่งโพสต์ประกาศ ตามหาคนหายครับ ‘ พอดีน้องคนนี้ขโมยเงิน 18,100 บาทสร้อยทอง 2 บาท 1 เส้น แหวน 50 สตางค์ 1 วง แหวน เพรชมูลค่า 65,000 บาท พระเลี่ยมทอง 5 องค์ จี้พระกับสร้อยทอง 2 สลึง ผมพอแล้วครับกลับผู้หญิงคนนี้ รักมากเจ็บมากจริงๆ ‘

จากสถานการณ์ล่าสุด 29 กรกฏาคม 2567 ก็มีคนออกมาโพสต์ชี้แจงอีกว่า ยังไม่พบเจอน้องและรถGK ที่น้องได้นำไปด้วย โดยท่านนึ้ออกมาโพสต์ว่า ‘ ยังไม่เจอตัวนะครับตอนนี้ อยากฝากทุกคนที่เห็นโพสนี้ ใครพบเห็น นางสาว พลอยณภัทร สริวรรณ หรือเจอรถ ทะเบียน 7กพ 1349 ตามรูปภาพที่ผมลง รบกวนติดต่อผมมาหน่อยนะครับ ตอนนี้ครอบครัวผมเดือดร้อนมากรักจริงคือลักขโมย‼️ เสียแรงที่เคยให้เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านร่วมกันเป็นครอบครัว พฤติกรรมและความคิดไม่มีช่วงไหนที่คิดได้เลย ตั้งแต่เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน เวลาเป็นเดือน เงิน ทอง ของคนในบ้านหาย แต่ด้วยความเชื่อใจ คนในบ้านไม่เคยคิดว่าเป็นคนใน คิดว่าเป็นคนนอกมาตลอด ของที่หายก่อนที่จะมีการลักขโมยในครั้งนี้คือ สร้อยทองพี่ชาย แหวนทองแม่ เงินในกระเป๋าผม (เงินในกระเป๋าผมหายบ่อยมาก ผมพูดกับแฟนเสมอว่าเงินผมหายไปไหน)ย้ำว่าบ่อยมาก ตอนนี้เท่าที่ลองคำนวณดู ผมว่าน่าจะเป็นมันไม่ใช่ใครมันนี่แหละ ตอนมีปัญหามาขอความช่วยเหลือ ขอให้เอารถพี่ชายไปรีไฟแนนซ์ให้หน่อย โกหกบอกว่าถอยรถชนคนอื่นตอนทำงาน แม่ผมรักสงสารก็ช่วยเอารถไปรีไฟแนนซ์เอาเงินให้ แต่จนตอนนี้มันไม่มีติดต่อส่งผ่อนมาเลย ทั้งที่ตอนแรกรับปากอย่างดีว่าจะส่งผ่อนทยอยให้ทุกเดือน แต่ตอนนี้หายเงียบ (แต่ความจริงเท่าที่ทราบคือ ไม่ได้มีการรถชนลูกค้าแต่อย่างใด แต่เป็นการขโมยของมาอีกทีนึงจนเค้ามาเอาเรื่อง) จริงๆไม่คิดอยากโพสถึงมันอีกเลยตั้งแต่วันนั้น อยากเจอแค่ตัวจับให้ได้แค่นั้นเลย

แต่วันนี้ล่าสุดทองผมที่อยู่ที่คอแท้ๆปกติจะถอดวางไว้แค่ตอนนอน วันนี้แม่ มีความจำเป็นเลยเอาทองผมไปขาย สรุปร้านบอกทองปลอม และร้านที่ผมเอาไปขายคือร้านที่ผมซื้อทองมา สภาพ หนักกว่าขโมยคือมึงมีสับวาง‼️ สับเก่งกว่านักบอลคือมึงเลยไอพลอยไม่รู้เลยสับเปลี่ยนตอนไหน ให้กูหลงใส่ทองปลอมมานานแค่ไหน ก็ว่าทำไมช่วงหลังเหงื่อออกแล้วคันคอไอเวร😂🥹 มั่นใจว่าเป็นมันแน่แน่ที่สับเปลี่ยนทองจริงกับทองปลอม เพราะมันเหลือทองเส้นนี้ไว้ที่ไม่เอาไป ผมยังพูดกับแม่อยู่เลยว่าถ้าแม่เดือดร้อนให้เอาทองของผมไปขายมาเอาเงินมาหมุน ถ้าไม่ใช่มันทองก็วางอยู่รวมกันทำไมถึงไม่หยิบไปเหลือไว้ให้ทำไม
สัญญาเลยจะตามหาตัวให้เจอคนที่เขารักเอ็นดูทั้งพ่อแม่ พี่ชายผม มันยังกล้าทำขนาดนี้ ใครคิดจะคบต่อไปก็ดูดีๆนะ ระวังกลายเป็นมิจฉาชีพก่อนจะเกิดมิตรภาพนะครับ
คิดว่าชีวิตนี้ไม่น่ามีใครสอนมึงให้ดีขึ้นได้แล้วจริงๆนอกจากทัณฑสถานหญิง ใครพบเห็นหรือเจอคนที่คล้ายในรูป เห็นอยู่แถวไหน รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ อยากเอาคนแบบนี้เข้าคุกจะได้ไม่อยู่สร้างความเดือดร้อนให้ใครแบบที่ครอบครัวผมโดนอีก ขอบคุณครับ
ที่ผมโพสต์เพราะผมสงสารแม่สงสารพ่อสงสารครอบครัวผมที่จะต้องมาหมดกับคนคนนี้ผมไม่ได้มีจุดประสงค์อื่นแต่อย่างใดผมแค่ต้องการให้มันได้ชดใช้ในสิ่งที่มันทำ  ทองเส้นสุดท้ายที่มันเหลือไว้ให้คือความหวังของครอบครัวผมแต่สุดท้ายโดนหลอกเหมือนเดิมทุกวันนี้ผมไม่เคยนิ่งนอนใจผมพยายามตามหาและพยายามติดต่อทุกช่องทางที่พอจะติดต่อกับทางพลอยได้ผมหวังทุกวันทุกเวลาว่าจะจับคนคนนี้ให้ได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งผมสัญญาว่ากับตัวเองว่าต่อให้เวลาผ่านไปแค่ไหนผมก็จะไม่ลืมเรื่องนี้เรื่องที่เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ถ้าให้รวมหรือพูดถึงความเสียหายผมพูดได้เลยว่าเกินเกินครึ่งล้าน ถ้าจะให้ผมนั่งเฉยเฉยหรือไม่รับรู้หรือไม่รู้สึกอะไรเลยผมคงทำไม่ได้ หลายหลายโอกาสที่จะเกิดเกิดขึ้นกับตัวผมมันก็กลับมาทำลาย(ล่าสุดคนคุยใหม่เขาแจ้งมา ไปหาเขาไม่พอไปขโมยกระปุกออมสิน ทองเขาอีก ตอนนี้หนีอีกแล้ว) โพสคำคมเตือนใจในเฟสซะหรู แต่ใครจะรู้พี่นี้แหละนักบิดตัวจริงง และติดแฮชแทคอีกว่า # ผมขออนุญาตแจ้งเพิ่มเติมนะครับผมได้มีการแจ้งตำรวจแล้วแต่เหมือนว่าคดียังไม่มีความคืบหน้า แต่อย่างใดหากท่านใดมีคำแนะนำสามารถทักแชทหรือตอบคอมเม้นต์ได้เลยนะครับเดี๋ยวผมมาตอบกลับขอบคุณครับ ขอบคุณสำหรับคนที่ช่วยแชร์ล่วงหน้านะครับ