อินเตอร์ ไมอามี่ ‘ เมสซี่ ‘ ยังคงบาดเจ็บไม่ลงแข่งเมเจอร์ ลีก ออลสตาร์

อินเตอร์ ไมอามี่ แถลงว่า ลิโอเนล เมสซี่ มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ก็มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้ทั้งสองจะไม่สามารถลงเล่นในเกมเมเจอร์ ลีก ออลสตาร์ ที่จะพบกับทีมรวมดาราของลีกเม็กซิโกในวันพุธนี้ การขาดทั้งสองนักเตะสำคัญอาจส่งผลกระทบต่อการจัดการทีมและความตื่นเต้นของเกมในครั้งนี้ แต่แฟนบอลยังคงรอคอยการกลับมาของพวกเขาในอนาคต!

ในระหว่างการแข่งขันโคปา อเมริกา รอบชิงชนะเลิศที่ฮาร์ดร็อค สเตเดี้ยม รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมอาร์เจนตินาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จนไม่สามารถเล่นต่อได้และต้องเดินกระเผลกออกจากสนามด้วยน้ำตา และเขาต้องนั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมบนม้านั่งข้างสนาม

แม้จะขาดเมสซี่ แต่ทีมอาร์เจนติน่าก็สามารถเอาชนะโคลอมเบียในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ด้วยประตูชัยของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ส่งผลให้ทัพฟ้า-ขาวครองแชมป์โคปา อเมริกา สมัยที่ 16 ได้สำเร็จ

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากอินเตอร์ ไมอามี่ ระบุว่า “อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ให้ข้อมูลอัปเดตอาการบาดเจ็บที่นำเสนอโดย Baptist Health สำหรับกัปตันทีมลีโอ เมสซี่” ซึ่งหมายความว่าองค์กรได้ร่วมมือกับศูนย์การแพทย์ Baptist Health ในการประเมินและติดตามอาการบาดเจ็บของเมสซี่อย่างใกล้ชิด