แมนฯ ยูไนเต็ด ขอเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกรอบ ค่าตัว “อูกาเต้” แพงเกินไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ติดต่อไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเพื่อแจ้งว่าพวกเขาจะไม่ยอมจ่ายค่าตัวของมานูเอล อูการ์เต้ที่สูงเกินไป หลังจากที่ถูกเรียกเงินสูงถึง 70 ล้านยูโรหรือประมาณ 58 ล้านปอนด์ การเจรจาในครั้งนี้แสดงถึงการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการหาทางประหยัดงบประมาณและมองหาข้อตกลงที่คุ้มค่าในการซื้อนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในตัวมานูเอล อูการ์เต้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย โดยไม่กี่วันที่ผ่านมาพวกเขาได้เริ่มเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะ และได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับอูการ์เต้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเจรจาเรื่องค่าตัวกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงเท่านั้น!!

จากรายงานข่าวล่าสุดของ เลอ กิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส ระบุว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมง (เปแอสเช) ต้องการค่าตัวของมานูเอล อูการ์เต้สูงถึง 70 ล้านยูโรหรือประมาณ 58 ล้านปอนด์ ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว เนื่องจากมองว่าเป็นราคาที่แพงเกินไป

ถึงแม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะปฏิเสธการจ่ายค่าตัวที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงเรียกมาในเบื้องต้น แต่พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอใหม่โดยต้องการยืมตัวมานูเอล อูการ์เต้เป็นเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมมีออปชั่นในการซื้อขาดหลังหมดสัญญายืมตัว

ตามข่าวที่ระบุ ทีมของเอริค เทน ฮากพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของอูการ์เต้ในราคาเพียง 40-45 ล้านยูโร หรือประมาณ 33-37 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสนอที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเห็นว่าเหมาะสมกับมูลค่าของนักเตะมากกว่า

ข้อเสนอนี้อาจเปิดโอกาสให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถทดสอบความสามารถของอูการ์เต้ในพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะตัดสินใจซื้อตัวอย่างถาวร อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับว่าปารีส แซงต์-แชร์กแมงจะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่ หากมีการตอบรับหรือการเจรจาต่อเนื่อง ผมจะคอยอัปเดตให้ทราบครับ!