THE TOYS X NONT TANONT ออกซิงเกิ้ลใหม่ “ดอกไม้ที่รอฝน”(spring)

ทนกระแสไม่ไหว !! แฟนคลับหลายๆท่านตั้งตารอคอยซิงเกิ้ลใหม่ “ดอกไม้ที่รอฝน” (spring) ของทั้งคู่ อย่าง THE TOYS จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck  ซึ่งฟิทเจอริ่งกับ NONT TANONT ค่ายเพลง LOVEis ENTERTAINMENT ปล่อยเพลงวันที่ 19 กรกฏาคม 2567 เป็นเพลงที่ทั้งคู่ตั้งใจทำออกมาเป็นพิเศษ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ร้องคู่กัน สามารถฟังได้แล้วตอนนี้ https://www.youtube.com/watch?v=pPa1d5cC8M4

เพลง “ดอกไม้ที่รอฝน” (spring) ของ THE TOYS นั้นเป็นเพลงที่ใช้ภาพเด็กคนหนึ่งที่รอคอยในฝนตกเพื่อให้ดอกไม้ที่เขาปลูกมีชีวิตอยู่ ซึ่งเปรียบเทียบกับการรอคอยในความรักและความหวังที่ยังคงอยู่ในใจ การใช้ “ดอกไม้” เป็นสัญลักษณ์ของความรักและความหวังที่ยังคงอยู่อย่างมีชีวิตชีวา เปรียบเทียบกับการรอคอยในความรักที่เรามีใครสักคนที่เป็นจุดประกายใจให้เรา หรือเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นและมีความสุขในชีวิตอีกครั้ง เมื่อเขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเรา แต่เมื่อเขาไปอย่างไร้เสียง ความรู้สึกก็เหมือนดอกไม้ที่ขาดน้ำและเฉาอีกครั้ง และ NONT TANONT ก็ได้เข้ามาเติมเต็มฝนที่จะทำให้ดอกไม้ที่อยู่ในใจทุกคนเบ่งบานขึ้นอีกครั้ง เป็นการฟีทเจอริ่งกันอย่างสุดฟิน

 

mv เพลงทั้งคู่แสดงเองออกมาได้ธรรมชาติมากไม่ฝืนหรือดูเกร็ง สายตาที่มองดูถนอมพร้อมกับเสียงหวานของ THE TOYS ที่เหมาะกับเนื้อเพลงฟังและเข้าใจถึงเนื้อหาของเพลง รับรู้ถึงดอกไม้ที่จะสื่อถึง แต่ละซีนทั้งคู่สื่อความหมายออกมาให้คนดูได้เข้าถึงเพลงมาก NONT TANONT สไตล์เท่ สุขุมแต่มีความออกลูกเล่นหนุ่มหวานด้วยเพลงที่ทำออกมา

อีกทั้งเร็วๆนี้จะมีการจัดคอนเสิร์ต “มาม่า Presents CONLAB FEST LUV A DUCK รักเต็มก๊าบ” ที่จะมีการร่วมงานของ THE TOYS และ  NONT TANONT จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคม ณ MGI HALL ศูนย์การค้า Bravo BKK นอกจากนี้ คุณยังสามารถซื้อบัตรได้ที่ zipevent application และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic