สายมูห้ามพลาด! 5 ไอเทม บูชาพารวย ดวงพุ่งฉุดไม่อยู่

สาวกหลายๆท่านล้วนเป็นสายมู ท่านใดกำลังมองหาสิ่งบูชามี 5 ไอเทมแนะนำที่ทุกบ้านควรมีหรือพกติดตัวได้ตลอด แต่ละไอเทมมีการบูชาที่แตกต่างกันไปหากต้องการมูขอพรเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สามารถบูชาตามไอเทมนี้ได้เลย วันนี้จะบอกของบูชาและเคล็ดลับการบูชาอย่างไรจะสำเร็จผล

  1. กำไลปี่เซี๊ยะ

สวมกำไลข้อมือปีเซี๊ยะ ควรให้ปี่เซี๊ยะหันหน้าออกจากตัวเพื่อให้ปากปี่เซี๊ยะสามารถดูดทรัพย์และโชคลาภเข้าหาผู้ที่สวมใส่ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าการหันหน้าออกจะมีผลต่อการเสริมดวงเรื่องโชคลาภ การมีบารมีหรืออำนาจ การเลือกมือข้างที่จะสวมใส่กำไลปี่เซี๊ยะ

ผู้หญิงควรสวมใส่มือข้างซ้าย – เสริมดวงด้านการค้าขาย เจรจาธุรกิจ ดวงมีโอกาสรับโชค

ผู้ชายควรสวมใส่มือข้างขวา – เสริมดวงเสริมวาสนาบารมี มีบริวารเคารพรัก มีลาภยศบรรดาศักดิ์ การงานก้าวหน้า ตำแหน่งเลื่อนขั้น

 

2. สร้อยกังหันวัดแชกงหมิว

ผู้หญิงหรือผู้ชายสามารถใส่ได้หมดเป็นเครื่องประดับแบบสร้อยที่มีรูปร่างคล้ายกังหันสิ่งนี้เรียกว่า สร้อยกังหันนำโชค ซึ่งทำมาจากเงินหรือทองสามารถใส่หรือพกติดตัวได้ตลอดเวลามีความเชื่อว่าผู้ใดที่สวมใส่จะนำพาตัวเองไปพบเจอสิ่งดีๆและช่วยขับไล่สิ่งร้ายๆออกไปจากชีวิต การบูชาแนะนำให้ไปทำพิธีด้วยการวนสร้อยที่ด้านบนของกระถางธูป 3 รอบตามเข็มนาฬิกา เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคล

ความหมายของกังหัน 4 ใบพัด

ใบที่ 1 แคล้วคลาด ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

ใบที่ 2 สุขภาพร่างกายแข็งแรง อายุยืนยาวนาน

ใบที่ 3 เงินทองมีใช้ไม่ขาดมือ ดวงเฮง ปัง รับโชค

ใบที่ 4 ประสบความสำเร็จและทุกๆเรื่อง

3. น้ำเต้ามหาเฮง

น้ำเต้ามหาเฮง เป็นอีกหนึ่งของมงคลที่มีความเชื่อกันอย่างแพร่หลายในวงการเครื่องรางจีนเสริมดวงเรื่องความโชคลาภและความร่ำรวย คนส่วนมากมักนำน้ำเต้ามาแขวนหน้าบ้านหรือในรถยนต์เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลและความโชคดีในชีวิตประจำวันหรือสามารถพกติดตัวใส่กระเป๋าเพื่อเสริมดวงให้เราพบเจอแต่สิ่งดีๆในแต่ละวันและทุกๆสถานการณ์ อีกทั้งยังช่วยเรื่องสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงหรืออายุยืน

4. ด้ายแดง

เด่นเรื่อง ความรัก คู่ครอง มหาเสน่ห์ พบเจอรักที่แท้จริง ท่านใดที่มีแฟนอยู่แล้วสามารถใส่คู่กันได้เลยลดการทะเลาะเบาะแว้ง ช่วยให้รักกันยาวนานขึ้น เข้าใจในความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดก็จะเจอคนที่เข้าใจ เป็นความสบายใจกันและกัน จะต่างคนต่างตามหากันจนเจอ

5. แผ่นทองแชกงหมิว

เป็นแผ่นทองสี่เหลี่ยม ขนาดไซต์พกพาง่าย สามารถใส่กระเป๋าสตางค์หรือหลังเคสโทรศัพท์ได้ แต่คนนิยมพกใส่กระเป๋าโดยหันด้านองค์แซกงแนบกับบัตรประชาชน และหันด้านกังหันไว้กับธนบัตร หากท่านใดบูชามีความเชื่อว่าจะช่วยเรื่องโชคลาภ การเงิน กิจการค้าขายรุ่งเรือง มั่นคง

และนี่คือ 5 ไอเทมที่สายมูควรมีเพื่อเพิ่มยอดขาย เสริมดวงวาสนา การเงินไหลมาเทมา ความรักราบรื่น ไม่ว่าจะกิจการอะไรสามารถบูชาได้หมดหรือท่านใดไม่ได้ทำกิจการแต่ต้องการเสริมดวงก็สามารถบูชาได้เช่นกันค่ะ หมั่นบูชาและอย่าลืมขยันหายอดเข้าร้าน หมั่นโปรโมท จัดโปรโมชั่นเรียกลูกค้ากันด้วยเพื่อสร้างรายได้ให้เพิ่มขึ้น