เชอรีน เดอะสตาร์ แจ้งความอดีตสามีเก่าทำร้ายร่างกาย

วันที่ 23 กรกรฏาคม ช่วงเมื่อกลาางวันที่ผ่านมา เชอรีน เดอะสตาร์ เข้าแจ้งความอดีตสามีเก่าทำร้ายร่างกายที่สน. ทองหล่อ เรื่องราวของคุณ เชอรีน เดอะสตาร์ ได้ประกาศแยกทางกับสามีเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และล่าสุดเธอได้เข้าแจ้งความกับทนายความต่ออดีตสามีในข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากหลังจากที่ทั้งสองเลิกรากันไป อดีตสามียังคงมีการคุกคามและติดตามเชอรีนอยู่ ทำให้เธอรู้สึกว่าชีวิตไม่ปลอดภัย

การดำเนินการแจ้งความในครั้งนี้เป็นการยืนยันถึงความจำเป็นในการปกป้องตนเองจากการคุกคาม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินการตามกฎหมายต่อไปได้ รวมถึงเพื่อให้เชอรีนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและสงบสุข เชอรีนเล่าให้ฟังว่า เธอถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายถึง 4 ครั้ง โดยครั้งแรกเกิดขึ้นหลังจากที่เธอคลอดลูกคนแรก ทุกครั้งที่เกิดเหตุการณ์ อดีตสามีจะขอโทษและเข้าไปกราบขอขมาแม่ของเชอรีน พร้อมทั้งสัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่กลับยังคงมีการทำร้ายอยู่เรื่อย ๆ

ในตอนแรก เชอรีนพยายามอดทนเพราะมีลูกและไม่อยากให้ครอบครัวแตกแยก แต่ด้วยสถานการณ์ที่ยังไม่เปลี่ยนแปลง และยังมีการคุกคามติดตามหลังจากเลิกรา เชอรีนจึงตัดสินใจดำเนินการแจ้งความเพื่อปกป้องตัวเองและลูกให้พ้นจากความไม่ปลอดภัยที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ทุกครั้งที่เธอถูกอดีตสามีทำร้าย ฝ่ายชายมักจะดื่มสุราและมีอาการมึนเมา ครั้งสุดท้ายเธอถูกตบมากกว่า 10 ครั้ง โดยอดีตสามีต้องการให้เธอตอบคำถาม แต่เธอเลือกที่จะไม่ตอบเพราะรู้ว่าผลลัพธ์จะเหมือนกับครั้งที่ผ่านมา ในวันนั้น เชอรีนรู้สึกกลัวจนต้องวิ่งออกจากบ้านมาโดยไม่มีอะไรติดตัว เนื่องจากกังวลถึงความปลอดภัยของตัวเองว่าจะถึงขั้นเป็นอันตรายถึงชีวิตหรือไม่ เธอจึงโทรหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ

สาเหตุหลักที่นำไปสู่การถูกทำร้ายคือ อารมณ์หึงหวงและความเข้าใจผิด ซึ่งเธอพยายามอธิบายให้เขาเข้าใจแล้วแต่เขาไม่ฟัง ในช่วงเวลาปกติ อดีตสามีก็มีอารมณ์รุนแรงและมักใช้คำพูดที่รุนแรงอยู่แล้ว เมื่อมีอาการมึนเมาจากการดื่มสุรา ก็ทำให้เขาขาดสติและลงมือทำร้ายเชอรีนอย่างหนักขึ้นหลังจากเชอรีนและอดีตสามีเลิกรากันไปแล้ว อดีตสามียังคงก่อกวนโดยการติดตามเธออย่างต่อเนื่อง เขาโทรมาแจ้งว่าเขาสามารถรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเชอรีนได้ นอกจากนี้ เขายังโทรไปบอกแม่ของเชอรีนเกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันของเธอ เช่น เวลาที่เธอออกจากบ้านและกลับถึงบ้าน

อดีตสามีอ้างว่าเขาทำเช่นนี้เพราะเป็นห่วงลูก จึงให้คนมาติดตามดูว่าเชอรีนอยู่กับลูกหรือไม่ อย่างไรก็ตาม การกระทำเหล่านี้สร้างความรู้สึกไม่ปลอดภัยและไม่เป็นส่วนตัวให้กับเชอรีน ทำให้เธอต้องดำเนินการตามกฎหมายเพื่อปกป้องตัวเองและลูกจากการคุกคาม