วิเคราะห์ผลบอล แมนยู เจอกับ เรนเจอร์ส วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567

ในการแข่งขันปรีซีซั่นนัดที่สอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ เรนเจอร์ส ที่สนามกลางในกรุงเอดินบะระ สกอตแลนด์ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทั้งสองทีมในการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่

การคาดการณ์ผลการแข่งขัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1 เรนเจอร์ส

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีความแตกต่างจากนัดแรก เพราะเรนเจอร์สเองก็เพิ่งกลับมาลงสนามหลังจากพักเช่นกัน อีกทั้งผู้เล่นหลักบางส่วนของแมนฯ ยูไนเต็ดก็เริ่มทยอยกลับมาร่วมทีมแล้ว นี่น่าจะช่วยเพิ่มโอกาสให้แมนฯ ยูไนเต็ดสามารถเก็บชัยชนะเพื่อคืนความมั่นใจก่อนที่จะเดินทางไปทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา

  • ความแข็งแกร่งและแท็คติก: ทั้งสองทีมจะใช้เกมนี้เพื่อทดลองแผนการเล่นและนักเตะใหม่ ซึ่งอาจทำให้เกมมีความเปิดกว้าง
  • โอกาสของแมนฯ ยูไนเต็ด: ด้วยความพร้อมและความมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะเพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนฤดูกาลใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ดมีโอกาสที่จะทำผลงานได้ดีในนัดนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  • การเตรียมทีม: หลังจากนัดแรกในปรีซีซั่น แมนฯ ยูไนเต็ดน่าจะมีการปรับปรุงทีมทั้งในด้านเกมรุกและรับ ผู้เล่นหลักบางคนเริ่มกลับมาร่วมทีมแล้ว ทำให้มีความหลากหลายในการจัดตัวมากขึ้น
  • ผู้เล่นที่น่าจับตามอง: บรรดาผู้เล่นใหม่หรือเยาวชนอาจได้รับโอกาสลงสนามเพื่อพิสูจน์ฝีเท้า การกลับมาของผู้เล่นสำคัญอย่างเช่น บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุก

เรนเจอร์ส

  • สถานการณ์ทีม: ภายใต้การคุมทีมของฟิลิปป์ กเลม็องต์ เรนเจอร์สกำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลัก เช่น ดานีโล่ ซึ่งกลับมาฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้
  • ผู้เล่นที่น่าจับตามอง: การมีเชฟเต้ และคอนเนอร์ บาร์รอน รวมถึงตัวเก๋าอย่างแจ็ค บัตแลนด์ และทอม ลอว์เรนซ์ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในที

รายชื่อนักเตะที่จะลงสนาม

ในเกมปรีซีซั่นระหว่าง เรนเจอร์ส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดการณ์ว่าทั้งสองทีมจะใช้ระบบ 4-2-3-1 เล่นเกมรุกและเกมรับ นี่คือรายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามสำหรับทั้งสองทีม:

เรนเจอร์ส (4-2-3-1) : แจ็ค บัตแลนด์ – คลินตัน เอ็นเซียล่า, คอนเนอร์ โกลด์สัน, เลออน บาโลกุน, เชฟเต้ – โมฮาเหม็ด ดิโอม็องเด้, คอนเนอร์ บาร์รอน – คีแรน ดาวล์, ทอม ลอว์เรนซ์, สกอตต์ ไรท์ – ซีรีล เดสเซอร์ส

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – ฮาบีบ โอกุนเนเย่, วิลล์ ฟิช, จอนนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ เอแมสส์ – กาเซมีโร่, เมสัน เมาน์ท – อันโตนี่, ฮันนิบาล เมจบรี้, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อีธาน วีทลี่ย์