” กะทิ หิ้วหวี” โจรขโมยเข้าบ้าน ฉกเสื้อเฟอร์ตัวโปรดมาใส่

โจรขึ้นบ้าน คุณ “กะทิ กะทิยา ” โดยโจรเป็นคนเสียสติ ชอบมาคุ้ยขยะหน้าบ้าน จู่ๆก็ผงะเปิดมาเจอว่าอยู่ภายในบ้านบนชั้น 4  โดย คุณ กะทิ กะทิยา โพสต์เล่าเรื่องราวลงโซเชียลติกต๊อกว่า “โจรได้ขโมยสร้อยเพชรและหยิบใส่เฟอร์ขนมุ้งมิ้งที่ตนหวงมากมาใส่เดินเล่นภายในบ้าน”

เมื่อข่าวล่าสุดก็พึ่งมีข่าวรถมาจอดขวางหน้าบ้าน โดยมีการติดป้ายห้ามจอด แต่ก็ยังมีคนมาจอดทำเอา คุณ กะทิ วีนฉ่ำ ไลฟ์สดยกรถคู่กรณีไปที่สถานี พอมาวันนี้ก็มีคนบ้าที่ไหนไม่ทราบบุกเข้าบ้านตนเอง โดยไม่ได้รับอนุญาติ สาเหตุที่บ้านไม่ได้ล็อคทำให้คนอื่นสามารถเข้ามาได้เนื่องจากช่วงนี้ตนกำลังซ่อมแซมเติมแต่งบ้านและมีช่างทำบ้านที่เข้า-ออกตลอด เลยมีเหตุจำเป็นต้องเปิดทิ้งไว้

โจรผู้นี้เทสดีมาก บันทึกจากภาพกล้องวงจรปิดพบว่า โจรสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้นและได้มีการปั่นจักรยานจอดไว้หน้าบ้าน ตนได้เดินสำรวจรอบบ้านครบทุกชั้น หยิบขวดน้ำดื่มอย่างสบายใจ ค้นกล่องค้นตู้ทุกชั้น ที่พีคสุด!! เจอสร้อยเพชรและเสื้อเฟอร์ขนมิ้ง ตนจึงหยิบมาสวมใส่ นอนเล่นสบายใจทำเหมือนเป็นตนเอง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้จับผู้ร้ายได้เรียบร้อยพร้อมฝากขัง รวบโจรพร้อมกับเสื้อเฟอร์ขนมิ้งตัวโปรดของคุณกะทิ หิ้วหวีไปด้วย และคุณ กะทิ โพสต์คลิปอีกว่า “อยากจะเตือนทุกคนให้ระมัดระวังเข้า-ออกบ้านควรล็อคบ้านให้เรียบร้อยนะคะ หลังจากนี้ก็จะเคลียทำความสะอาดบ้านฆ่าเชื้อทั้งหมดค่ะ โอ้ยยปวดหัวแต่มื้อตะเว้น สรรหาแต้แนวเฮดปวดหัวค่ะ”